CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM TIPHARCO THAM GIA HỘI THI TIẾNG HÁT LAO ĐỘNG NGÀNH Y TẾ NĂM 2023

Hội thi Tiếng hát lao động ngành y tế năm 2023 - Giao lưu, học hỏi và góp phần xây dựng đời sống văn hóa trong cộng đồng CNVCLĐ

Để đón mừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, chào mừng Tháng Công nhân năm 2023 cũng như sự kiện Đại hội Công đoàn ngành Y tế Tiền Giang lần thứ XII, nhiệm kỳ 2023-2028, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Y tế  đã tổ chức Hội thi Tiếng hát lao động ngành y tế năm 2023. Đây là hoạt động giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và tạo sân chơi văn nghệ hấp dẫn cho các công nhân viên trong ngành y tế.

Sự kiện đã thu hút sự tham gia của rất đông CNVCLĐ trong các bệnh viện, trung tâm y tế, công ty dược.. trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. Đến với Hội thi, các đội thi đã có cơ hội thể hiện tài năng âm nhạc của mình thông qua các ca khúc mang thông điệp ca ngợi công lao của người lao động trong ngành y tế. Bên cạnh đó, các đội thi cũng trình diễn các tiết mục văn nghệ với nội dung tôn vinh Đảng và nhà nước, về các Mẹ Việt Nam anh hùng.

Chương trình cũng là cơ hội giao lưu, trao đổi và học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong tổ chức các hoạt động phong trào – nhất là phong trào văn nghệ trong CNVCLĐ. Qua đó, chúng ta có thể phát hiện những hạt nhân mới nhằm đẩy mạnh phong trào văn nghệ quần chúng trong CNVCLĐ tỉnh nhà, góp phần xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở ngày càng phát triển.