"HÀNH TRÌNH KẾT NỐI YÊU THƯƠNG" TIPHARCO CẤP PHÁT 100 PHẦN THUỐC MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI DÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI HUYỆN TÂN PHƯỚC, TỈNH TIỀN GIANG

Ngày 28/7/2024, tiếp nối cho chương trình từ thiện "HÀNH TRÌNH KẾT NỐI YÊU THƯƠNG" năm 2024, CTCP Dược Phẩm Tipharco phối hợp cùng Ban Thường vụ Huyện Đoàn Tân Phước, Chi hội Thầy thuốc trẻ... tổ chức chương trình khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho bà con trên địa bàn huyện Tân Phước, Tỉnh Tiền Giang.

Chương trình nằm trong khuôn khổ các hoạt động thực hiện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè huyện Tân Phước năm 2024 và các hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập huyện Tân Phước ( 27/8/1994-27/8/2024).

Nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ ngành y của huyện tham gia thực hiện các hoạt động an sinh xã hội và hưởng ứng chương trình " Thầy thuốc trẻ làm thao lời Bác năm 2024". Đến với huyện Tân Phước trong chương trình này ban tổ chức đã trao tặng 100 phần thuốc miễn phí để hỗ trợ trong chương trình khám chữa bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà cho ba Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng, gia đình chính sách, cựu thanh niên xung phong, người già neo đơn, hộ nghèo.

Đoàn đã đến thăm hỏi tặng quà cho 2 Mẹ Việt Nam Anh Hùng và tặng 01 vườn cây nghĩa tình; thăm hỏi tặng quà 3 gia đình chính sách và 3 cựu Thanh niên xung phong.

Chuỗi chương trình " HÀNH TRÌNH KẾT NỐI YÊU THƯƠNG" của Tipharco sẽ tiếp tục nối dài hơn nữa để bà con ở các vùng xa còn nhiều khó khăn trên khắp cả nước được có điều kiện tiếp cận chăm sóc y tế tốt hơn.

Phòng Marketing.