"HÀNH TRÌNH KẾT NỐI YÊU THƯƠNG" TIPHARCO CẤP PHÁT 200 PHẦN THUỐC MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI DÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI HUYỆN CHỢ GẠO, TỈNH TIỀN GIANG

Ngày 2/7/2024, tiếp nối chương trình từ thiện " HÀNH TRÌNH KẾT NỐI YÊU THƯƠNG" năm 2024, CTCP Dược Phẩm Tipharco phối hợp cùng Đoàn Công an tỉnh Tiền Giang, Đoàn Trường Đại học Cảnh sát nhân dân, Đoàn huyện Chợ Gạo, Cụm đoàn DN cổ phần tư nhân và Cụm Đoàn chăm sóc sức khỏe gồm: Bệnh viên đa khoa tỉnh Tiền Giang, Bệnh viện Mắt, Bệnh viện Phụ sản, Bệnh viện Tâm thần, Bệnh viện Y học cổ truyền,...tổ chức chương trình nằm trong khuôn khổ các hoạt động chung sức, tình nguyện vì cộng đồng trong Chiến dịch " Hành quân xanh", " Kỳ nghĩ hồng" năm 2024 trên địa bàn tỉnh.

Đến với huyện Chợ Gạo trong chương trình này ban tổ chức đã trao tặng 200 phần thuốc để hỗ trợ trong chương trình khám chữa bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà cho người dân thuộc diện gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyên.

Trong khuôn khổ chương trình đã có200 người dân có hoàn cảnh khó khăn được thăm khám, tư vấn và cấp phát thuốc hoàn toàn miễn phí với các bệnh lý về Tim mạch, Huyết Áp, Tai Mũi Họng, Lão khoa, Tiêu hoá, Xương khớp.

Chuỗi chương trình " HÀNH TRÌNH KẾT NỐI YÊU THƯƠNG" của Tipharco khởi xướng trong năm 2024 đã đem đến những phần quà chăm sóc sức khỏe ý nghĩa cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình sẽ tiếp tục nối dài hơn nữa để bà con ở các vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn được tiếp cận chăm sóc y tế tốt hơn.

Phòng Marketing.