"HÀNH TRÌNH KẾT NỐI YÊU THƯƠNG" TIPHARCO CẤP PHÁT 200 PHẦN THUỐC MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI DÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI PHƯỜNG 7, TP. ĐÀ LẠT, TỈNH LÂM ĐỒNG

Ngày 2/7/2024, tiếp nối cho chương trình từ thiện "HÀNH TRÌNH KẾT NỐI YÊU THƯƠNG" năm 2024, CTCP Dược Phẩm Tipharco phối hợp cùng Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Tiền Giang, BCH Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Tiền Giang và lực lượng Y, Bác sĩ, Dược sĩ, Điều dưỡng của ngành Y tế tỉnh Tiền Giang tổ chức chương trình khám bệnh, tặng quà cho các gia đình chính sách khó khăn.
Trong khuôn khổ chương trình ban tổ chức đã trao tặng 200 phần thuốc miễn phí để hỗ trợ trong chương trình khám bệnh tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí, tầm soát các bệnh thường gặp, tặng quà hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách, người dân tộc thiểu số tại phường 7, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Đã có 200 người dân có hoàn cảnh khó khăn được thăm khám, tư vấn và nhận thuốc miễn phí. Các bệnh lý chủ yếu được chẩn đoán và điều trị bao gồm các vấn đề về tim mạch, huyết áp, tai mũi họng, lão khoa, tiêu hóa và xương khớp.

Trong thời gian tới chuỗi chương trình " HÀNH TRÌNH KẾT NỐI YÊU THƯƠNG" của Tipharco cam kết tiếp tục mở rộng và kéo dài hơn nữa, nhằm mang lại lợi ích và giá trị lâu dài cho cộng đồng, đặc biệt là những người dân sinh sống ở các vùng có điều kiện khó khăn trong việc tiếp cận chăm sóc y tế.
 Phòng Marketing.