TIPHARCO HƯỚNG VỀ MIỀN BẮC THÂN THƯƠNG

Tháng 9 vừa qua, các tỉnh phía Bắc nước ta đã phải đối mặt với những thiệt hại nặng nề do cơn bão Yagi, một cơn bão lịch sử với cường độ mạnh nhất từng đổ bộ vào Biển Đông nước ta trong 30 năm qua.  Mưa lớn kéo dài, lũ lụt và sạt lỡ nghiêm trọng đã gây ra những khó khăn cho cuộc sống của người dân trong khu vực. Với tinh thần tương thân tương ái, kế thừa truyền thống tốt đẹp của dân tộc - lá lành đùm lá rách, Tipharco với chương trình “Hành trình kết nối yêu thương” đã đóng góp một phần nhỏ vào sự sẻ chia của tòan dân tộc hướng về miền Bắc thân thương.

Vào ngày 11/9/2024, Tipharco đã khẩn trương phối hợp cùng nhóm thiện nguyện đến từ Thành phố Hà Nội, gửi tặng hơn 25 thùng thuốc thiết yếu đến những khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề.

Tiếp nối hành trình sẻ chia, vào ngày 13/9, được sự đồng lòng của Ban Điều hành cùng tập thể CBCNV và với sự hỗ trợ tiếp nhận trung chuyển của Đoàn Thanh niên - Ủy Ban Hội LHTN VN Thành phố Gò Công và đoàn tình nguyện Thành phố Mỹ Tho, chuyến xe chở các túi thuốc từ CTCP Dược phẩm Tipharco cùng các nhu yếu phẩm khác đã xuất phát từ tỉnh Tiền Giang đến hỗ trợ đồng bào miền Bắc, nơi bị ảnh hưởng nặng nề bởi đợt bão lũ lịch sử năm 2024, để giúp đỡ bà con vơi bớt những khó khăn.

Đại diện Công ty CPDP Tipharco trao thuốc cho đơn vị Đoàn tình nguyện Thành phố Mỹ Tho tiếp nhận trung chuyển.

 

Đại diện Công ty CPDP Tipharco trao thuốc cho đơn vị Đoàn thanh niên - Ủy Ban Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam Thành phố Gò Công tiếp nhận trung chuyển.

Hưởng ứng lời kêu gọi từ Tập Đoàn Bamboo Capital, ngày 16/9 Công ty đã phối hợp cùng Tập đoàn thông qua Bộ Y Tế trao tặng cho bà con các tỉnh phía Bắc đang đối mặt với nhiều nguy cơ mắc các bệnh sau mùa lũ do môi trường bị ảnh hưởng nặng nề với số lượng thuốc trị giá 1,2 tỷ đồng bao gồm các loại thuốc thiết yếu và thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Tipharco tin rằng đây không chỉ là sự hỗ trợ về mặt vật chất mà còn là sự đóng góp cùng ngành Y tế trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho người dân địa phương bị ảnh hưởng bởi trận bão lũ lịch sử nghiêm trọng vừa qua.


Ngày 19/9, với tinh thần trách nhiệm xã hội và mong muốn chia sẻ khó khăn với cộng đồng, Công ty Cổ phần Dược phẩm Tipharco đã trao tặng 20 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tiền Giang. Khoản hỗ trợ này nhằm đồng hành cùng tỉnh Tiền Giang góp phần khắc phục những thiệt hại do bão số 3 gây ra cho đồng bào các tỉnh phía Bắc.

Khó khăn nào cũng sẽ trôi qua, sau cơn mưa trời lại sáng, Tipharco mong rằng bà con sẽ sớm vượt qua những ngày tháng khó khăn và vững tin ở một tương lai tươi sáng hơn!

Tipharco sẽ luôn đồng hành cùng bà con trong suốt hành trình tiến về phía trước và kết nối những trái tim yêu thương từ khắp mọi miền tổ quốc.