TIPHARCO TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG NĂM 2023

Ngày 22/12/2023, CTCP Dược Phẩm Tipharco và CTCP Dược Tesla đã kết hợp tổ chức thành công Hội Nghị Khách Hàng 2023 tại Cảng Du Thuyền Mỹ Tho – Nhà hàng Mỹ Tho Marina tỉnh Tiền Giang. Sự kiện đã thu hút sự tham dự của gần 400 khách hàng kênh bán lẻ đến từ khắp địa bàn tỉnh Tiền Giang và khu vực lân cận với tổng giá trị quà tặng lên đến hơn 700 triệu đồng, tạo ra không khí vô cùng sôi động và đầy hứng khởi.

Mỗi năm, Hội nghị khách hàng đã trở thành dịp thường niên quan trọng để Tipharco tri ân các quý khách hàng đã đồng hành cùng Công ty mang đến những sản phẩm chất lượng phục vụ cho hàng triệu gia đình Việt.

Thông qua sự kiện này, Công ty có dịp thể hiện lòng biết ơn đối với sự đồng hành và tin yêu của khách hàng trong suốt chặng đường 47 năm từ khi Tipharco được thành lập vào năm 1976.

Hội nghị có sự tham gia đặc biệt của đại diện Sở Công thương và Sở Y tế Tỉnh Tiền Giang góp phần tạo nên sự uy tín và chuyên nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty

Chương trình bắt đầu với phần phát biểu khai mạc của ông Lê Thanh Tùng - Tổng Giám đốc CTCP Dược Phẩm Tipharco. Phát biểu này không chỉ là sự khởi đầu chính thức của sự kiện mà còn là cơ hội để chia sẻ tầm nhìn và cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tận tâm nhất. Đồng thời ông kỳ vọng rằng sự kiện này sẽ là cơ hội để mở ra sự hợp tác tích cực giữa Công ty và quý khách hàng.

Phó Giám đốc Khối Sản xuất, ông Võ Lê Ngọc Châu, đã có phần trình bày về tình hình hoạt động của Công ty trong năm 2023 và kế hoạch phát triển trong năm 2024, để giúp quý khách hàng thêm hiểu và vững tin ở Tipharco.

Chương trình diễn ra đầy hứng khởi với phần quay số trúng thưởng, đem đến cho quý khách hàng những phần quà tri ân giá trị.

Ba giải nhất mỗi giải 01 chiếc xe Airblade đã tìm được chủ nhân mới, mang lại niềm vui lớn cho những người trúng giải.

Quầy thuốc 610-Vinh Trang - Tân Phước, Tỉnh Tiền Giang đã may mắn nhận giải đặc biệt 01 chiếc xe SH

Xin chúc mừng người may mắn nhất tại hội nghị lần này.

Sự kiện đã để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng mỗi người tham dự và làm tăng thêm sự gắn kết giữa Công ty và khách hàng. Hứa hẹn sẽ có nhiều sự kiện thú vị khác sẽ diễn ra trong thời gian tới, mang thêm nhiều cơ hội và trải nghiệm tuyệt vời đến quý khách hàng đã vững tin đồng hành cùng CTCP Dược Phẩm Tipharco.

Phòng Marketing