TIPHARCO TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHUYẾN DU LỊCH THÁI LAN 2024

Vừa qua CTCP Dược Phẩm Tipharco đã thành công tổ chức chuyến du lịch tại Thái Lan 4 ngày 3 đêm (từ ngày 24 – 27/06/2024) cho các khách hàng thân thiết. Chương trình đã thu hút sự tham gia của hơn 60 khách hàng từ các kênh bán lẻ trên khắp tỉnh Tiền Giang.

Chuyến du lịch hằng năm luôn là một trong những sự kiện đặc biệt Tipharco thường xuyên tổ chức nhằm tri ân sâu sắc và thắt chặt mối quan hệ với các quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, đồng hành cùng công ty trong thời gian qua, mang đến những sản phẩm dược phẩm đạt chất lượng cao cho cộng đồng.

 

Trong khuôn khổ chuyến du lịch, khách hàng không những được tham gia vào các hoạt động thú vị như tham quan các địa danh nổi tiếng, thưởng thức ẩm thực địa phương đặc sắc mà còn được tham gia các hoạt động giải trí đặc sắc tại hai địa điểm du lịch nổi tiếng của Thái Lan tại Bangkok và Pattaya.

Chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm tại đất nước Thái Lan luôn được mệnh danh là thiên đường du lịch đã để lại thật nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi người tham dự và làm tăng thêm sự gắn kết giữa Tipharco và khách hàng. Trong thời gian tới công ty sẽ tiếp tục mang đến nhiều hoạt động có ý nghĩa hơn nữa đến với quý khách hàng đã luôn vững tin đồng hành cùng CTCP Dược Phẩm Tipharco.

Phòng Marketing.