Tipharco tổ chức thành công hội nghị khách hàng năm 2022

Hội nghị khách hàng năm 2022 của Công ty Cổ phần Dược phẩm Tipharco diễn ra đúng vào đêm Noel ngày 24/12/2022 tại Trụ sở chính của Công ty, quy tụ hơn 420 khách hàng, nhà phân phối và nhà thuốc tại tỉnh Tiền Giang

Hội nghị nằm trong chiến lược phát triển dài hạn tập trung mở rộng thị trường, các kênh phân phối, đồng thời giới thiệu chính sách ưu đãi mới nhất của Tipharco dành cho các đối tác kinh doanh. Hội nghị vinh danh sự đóng góp của các khách hàng nhà thuốc tại tỉnh Tiền Giang trong việc phân phối các sản phẩm chất lượng cao của Tipharco đến tận tay người dùng, góp phần bảo vệ sức khỏe gia đình Việt.

Hội nghị có sự tham gia của đại diện Sở Công thương và Sở Y tế Tỉnh Tiền Giang

Ông Lưu Hoài Nam – Tổng Giám đốc cho biết hội nghị khách hàng là hoạt động thường niên để gắn kết Công ty với các nhà thuốc trên toàn quốc. “Nhân dịp Hội nghị Khách hàng năm 2022 chúng tôi muốn bày tỏ sự tri ân, sự gắn kết của các nhà thuốc đối với các sản phẩm của Tipharco nhằm đưa các sản phẩm này đến người tiêu dùng, người bệnh với giá cả phù hợp nhất, góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, ông Nam khẳng định.

Tipharco xác định thị trường thuốc khu vực phía Nam là địa bàn chiến lược để phát triển các kênh phân phối của Công ty. Kể từ thời điểm thành lập, với slogan “Chất lượng toàn diện” Tipharco đã luôn mang đến các giải pháp điều trị chất lượng cao với chi phí hợp lý cho người bệnh và đây sẽ vẫn là mục tiêu Công ty hướng đến trong tương lai.

Hai khách hàng may mắn trúng giải nhất – Xe Honda Vision

Tại hội nghị, bà Lý Thị Xuân Mai – Phó Tổng Giám đốc cho biết: “Tipharco sẽ tận dụng khai thác các dòng kháng sinh chủ lực để đẩy mạnh doanh số trong thời gian tới. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ mở rộng kênh phân phối tại các thị trường phù hợp ở khu vực các tỉnh miền Tây, Đông Nam Bộ và tiến dần ra thị trường phía Bắc. Đồng thời, sẽ tập trung đầu tư nghiên cứu, phát triển sản phẩm, hợp tác chuyển giao công nghệ,... để xây dựng và mở rộng danh mục sản phẩm tại nhà máy betalactam, non-betalactam và dược liệu. Tipharco đặt mục tiêu trong vòng 5 năm tới sẽ có thể xuất khẩu tiến ra thị trường Quốc tế.”

Nhà thuốc 494 Hải Yến tại Gò Công Đông đã may mắn nhận giải đặc biệt – SH 125

Qua 46 năm xây dựng và phát triển, Tipharco đã cho thấy sự mở rộng về quy mô, hiệu quả kinh doanh, trách nhiệm xã hội và tín nhiệm của khách hàng. Đại diện công ty khẳng định, trong tương lai, đội ngũ lãnh đạo sẽ tiếp tục cải tiến và thay đổi, nhằm đưa Tipharco trở thành một trong những công ty có sự tăng trưởng nhanh, dẫn đầu ngành và phát triển bền vững cùng Việt Nam.

Ban IR