TIPHARCO VINH DỰ ĐẠT DANH HIỆU “DOANH NGHIỆP HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT, KINH DOANH TIÊU BIỂU TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH TIỀN GIANG NĂM 2024

Ngày 11/10, CTCP Dược phẩm Tipharco vinh dự được khen thưởng và trao tặng danh hiệu “ Doanh nghiệp hoạt động sản xuất, kinh doanh tiêu biểu trên địa bàn tỉnh Tiền Giang năm 2024”. Chương trình nằm trong khuôn khổ Kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, danh hiệu nhằm biểu dương và khen thưởng đối với các doanh nhân, doanh nghiệp, tổ chức kinh tế khác trên địa bàn tỉnh có hoạt động sản xuất kinh doanh ổn định, tăng trưởng, thực hiện tốt các quy định pháp luật, có đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội.
Ông Lễ Thanh Tùng - Tổng giám đốc CTCP Dược phẩm Tipharco nhận Giấy chứng nhận và cúp từ lãnh đạo Tỉnh Tiền Giang.
 Với gần 50 năm hình thành và phát triển, CTCP Dược phẩm Tipharco đã khẳng định vị thế vững chắc trong ngành dược phẩm. Được biết đến như một trong những nhà sản xuất dược phẩm hàng đầu và uy tín tại khu vực, Tipharco không ngừng mở rộng và nâng cao năng lực sản xuất để đáp ứng nhu cầu thị trường cả nước với chất lượng ngày càng tăng cao.
Ban lãnh đạo CTCP Dược phẩm Tipharco chụp hình lưu niệm cùng giải thưởng Danh giá vừa được Tỉnh trao tặng.

Đón nhận danh hiệu cao quý do UBND Tỉnh Tiền Giang trao tặng, Tipharco rất vinh dự và tự hào, trong thời gian tới Tipharco sẽ không ngừng nỗ lực trong hành trình mang đến sản phẩm chất lượng cho triệu gia đình Việt cũng như đóng góp vào sự phồn vinh của Tỉnh nhà.

Phòng Marketing.